Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội thi “ Phụ nữ Đông Quang với An toàn thực phẩm” năm 2018

Đăng lúc: 00:00:00 10/09/2018 (GMT+7)
100%
Print

 

Hội thi “ Phụ nữ Đông Quang với An toàn thực phẩm” năm 2018

Chu Quang Huy- ĐTT xã Đông Quang

Hưởng ứng cuộc vận động “ Phụ nữ thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) vì sức khỏe gia đình và cộng đồng” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, sáng ngày 08/9/2018, tại hội trường Trung tâm văn hóa – thể thao, Hội LHPN xã Đông Quang phối hợp với UBND xã tổ chức hội thi “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm” (VSATTP) năm 2018. Vê dự có đồng chí Lê Thị Vui- Chủ tịch Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Đông Quang cùng toàn thể hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

ẢNH HỘI THI ATVSTP 2018.jpg

Tham gia hội thi có 6 đội, đến từ 12 chi hội phụ nữ, thành viên các đội thi là đại diện cho cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các chi hội, câu lạc bộ tiểu thương trên địa bàn toàn xã. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và phần thi năng khiếu. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các đội đã mang đến hội thi những kiến thức hiểu biết pháp luật về VSATTP; cách nhận biết nhóm thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao và nhóm thực phẩm an toàn; những chất độc hại, hóa chất sử dụng trong thực phẩm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng; dấu hiệu ngộ độc thực phẩm, các bệnh lây truyền qua thực phẩm; dàn dựng những tiểu phẩm hay liên quan đến VSATTP...

ảnh hội thi ATVS TP 2018 (1).jpg


ảnh hội thi ATVS TP 2018 (2).jpg

Thông qua Hội thi, nhằm nâng cao ý thức của hội viên, phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung về sản xuất, chế biến và tiêu dùng thực phẩm an toàn; là sân chơi để chị em được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động đảm bảo VSATTP tại địa phương, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.

ảnh hội thi ATVS TP 2018 (3).jpg

Sau gần 3 giờ tranh tài sôi nỗi, BTC đã trao giải nhất cho đôi 1,2 Quang Vinh, giải Nhì cho đội Tiểu Thương và giải ba cho đơn vị Minh Thành.

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289