Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội Cựu giáo chức xã Đông Quang đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2024

Đăng lúc: 00:00:00 21/03/2019 (GMT+7)
100%
Print

 Hội Cựu giáo chức xã Đông Quang đại hội nhiệm kỳ 2019 – 2024

Chu Quang Huy – ĐTT xã Đông Quang

Ngày 21/3/2019, tại hội trường trung tâm văn hóa – thể thao, Hội Cựu giáo chức xã Đông Quang tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Đến dự với Đại hội có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMT xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể của địa phương, quý vị đại biểu, thủ trưởng và đại diện cơ quan, đơn vị trên địa bàn, lãnh đạo các nhà trường, Bí thư các chi bộ, trưởng thôn và 36 Đại biểu chính thức là hội viên Hội Cựu giáo chức xã Đông Quang.

a5301af2481faa41f30e.jpg

Hội Cựu giáo chức xã Đông Quang trong những năm qua, được sự quan tâm của Hội Cựu giáo chức huyện Đông Sơn, của BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Hội đã có những bước phát triển cả về số lượng và chất lượng, nhiệm kỳ 2013 – 2018 hội kết nạp thêm được 7 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có là 36; nội dung và hình thức hoạt động của hội ngày càng phong phú, đa dạng. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, hội đã tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tham gia vào ông tác khuyến học, khuyến tài của địa phương để hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương, hội cũng thường xuyên tăng cường giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu, tham gia công tác xã hội. Đồng thời hội đã cùng với địa phương tham gia cuộc động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, phối hợp với Hội khuyến học xã để xây dựng và thực hiện các phong trào: Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học; khu dân cư khuyến học, khuyến tài; gia đình văn hoá, gia đình thể thao…có hiệu quả, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, từ đó vai trò, vị thế của hội ngày càng được khẳng định.

Bên cạnh những việc đã làm được, trong thời gian qua hội cũng còn gặp một số khó khăn, khuyết điểm, đó là: Chất lượng hoạt động của các chi hội chưa đồng đều, một số cán bộ, hội viên còn thiếu nhiệt tình hoặc nhận thức về hội còn hạn chế, các điều kiện cần thiết để hội hoạt động còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn…nên ít nhiều đã ảnh hưởng đến công tác hội.

5e93e644b4a956f70fb8.jpg

Từ những việc đã làm được và những tồn tại trong nhiệm kỳ qua, đại hội lần này đã rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, những giải pháp để tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Mai Hương Sơn, bí thư Đảng ủy-chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong hội Cựu giáo chức vào sự nghiệp giáo dục nói chung và nền giáo dục xã nhà nói riêng, đồng chí chúc đội ngũ thầy cô giáo trong hội CGC phát huy những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, tiếp tục cống hiến và cùng với chính quyền địa phương xây dựng nền giáo dục xã nhà nói riêng, các phong trào khác nói chung ngày càng phát triển sớm đưa Đông Quang trở thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu.
f92b7863298ecbd0929f.jpg

  Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 5 đồng chí, bầu đồng chí Lê Ngọc Ân giữ chức chủ tịch Hội và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CGC huyện Đông Sơn nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289