Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tổng kết hoạt động hè và đại hội TDT năm 2017

Đăng lúc: 08:11:23 02/08/2017 (GMT+7)
100%
Print

Tổng kết hoạt động hè và đại hội TDTT năm 2017

       Tin về hoạt động hè và Đại hội TDTT năm 2017

                                              Dương Nhĩ Đài TT Đông Quang

 

      Thực hiện kế hoạch số: 654/ KH-BCĐ của BCĐ hè huyện Đông Sơn về việc tổ chức hoạt động hè 2017. Nhằm phát huy vai trò trách nhiệm của Đảng ủy, HĐND, UBND và các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng. tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để các em được giao lưu, học hỏi kiến thức nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường và xã hội từ đó phát huy tiềm năng của bản thân tránh xa các trò chơi bạo lực, tệ nạn xã hội .Nhận thấy rõ điều đó BCH đoàn xã đã chủ động triển khai chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017. Tham mưu cho UBND xã thành lập BCĐ hè, xây dựng kế hoạch hoạt động. Tổ chức các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc giúp đỡ các gia đình chính sách, thương bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng ,dọn vệ sinh, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện hè với chủ đề ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh trong ĐVTN

      Với chủ đề thiếu nhi Đông Sơn hiếu học chăm ngoan tiến bước lên đoàn BCH đoàn  và UBND xã tổ chức tổng kết hè và Đại hội TDTT với các môn như: Giải cầu lông, giải bóng bàn dành cho Đoàn viên TN, giải bóng đá mini cho thiếu niên nhi đồng, kết hợp tổ chức hội thi: Tôi là cán bộ đoàn , Duyệt nghi thức đội, võ tay không, văn nghệ ….

      Tin tưởng rằng với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền MTTQ và sự ủng hội tích cực của nhân dân tuổi trẻ xã Đông Quang sẽ có một mùa hè vui tươi bổ ích, tạo niềm tin vững bước trên con đường xây dựng quê hương văn minh – giầu đẹp.

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289