Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

UBBC xã Đông Quang hoàn thành việc tiếp nhận hồ sơ ứng cử Đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 00:00:00 17/03/2021 (GMT+7)
100%
Print

 Tính đến chiều ngày 14/3, Ủy ban bầu cử xã Đông Quang đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao 51 hồ sơ của những người ứng cử đại biểu HDDND xã Đông Quang khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 cho Thường trực Ủy ban MTTQ xã.

Nhìn chung, công tác bầu cử được xã Đông Quang chỉ đạo và triển khai thực hiện với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình, luật định

Ngay sau khi tiếp nhận xong các hồ sơ ứng cử, chiều ngày 15/3, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử xã Đông Quang đã ký biên bản bàn giao hồ sơ những người ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 cho Thường trực Ủy ban MTTQ xã. Việc bàn giao hồ sơ của những người ứng cử  đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 có ý nghĩa quan trọng nhằm bảo đảm quy trình bầu cử được dân chủ, đúng luật định. Trên cơ sở hồ sơ của các ứng cử viên đã được bàn giao, thường trực MTTQ xã sẽ chủ trì Hội nghị hiệp thương lần thứ 2, lần thứ 3 để chốt danh sách bầu cử. Thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các thành viên Ủy ban Bầu cử đã được phân công triển khai các phần việc đúng tiến độ, thông suốt, bảo đảm chất lượng và tránh để xảy ra sai sót; lắng nghe ý kiến của các thôn để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.

Xã Đông Quang xác định đây là sự kiện chính trị hết sức quan trọng của xã nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới. Hiện nay, Ủy ban Bầu cử xã Đông Quang đang khẩn trương chỉ đạo các tiểu ban, tổ giúp việc chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi đảm bảo cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ bình đẳng, đúng pháp luật an toàn, tiết kiệm thực sự là ngày hội của toàn dân. Đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong công tác bầu cử để ngày 23/5 sắp tới thực sự là ngày hội của toàn dân./.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289