Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tiêm phòng năm 2017

Đăng lúc: 07:54:15 29/03/2017 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm chủ động phòng chống có hiệu quả các loại dịch bệnh động vật cho đàn gia súc, gia cầm và đàn chó nuôi nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các loại dịch bệnh nguy hiểm đến sức khỏe cho con người.

Nhằm chủ động phòng chống có hiệu quả các loại dịch bệnh động vật cho đàn gia súc, gia cầm và đàn chó nuôi nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các loại dịch bệnh nguy hiểm đến sức khỏe cho con người. Ổn định phát triển sản xuất và chăn nuôi trên địa bàn xã Đông Quang.

     Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Đông Sơn về việc tiêm phòng và phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm và đàn chó nuôi trên địa bàn huyện, UBND xã Đông Quang thành lập BCĐ, xây dựng kế họach tổ chức tiêm phòng bắt đầu từ ngày 15 đến hết ngày  26 tháng 02 năm 2017

Xác định được sự nguy hiểm của các loại dịch bệnh khi thời tiết chuyển mùa nên      UBND xã đã lãnh, chỉ đạo cho Ban thú y tổ chức phun tiêu độc khử trùng và cùng với các thôn trong toàn xã nghiêm túc thực hiện đợt tiêm phòng cho đàn gia súc gia cầm và đàn chó nuôi trên địa bàn xã.Tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã về tác hại của các loại dịch bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và phát triển kinh tế của người dân nên người dân trong toàn xã đã chủ động nhốt, giữ gia súc gia cầm, đàn chó nuôi tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn tiêm phòng đến từng hộ dân đạt kết quả cao nhất. Các thôn cũng phát huy hiệu quả việc truyên truyền trên hệ thống truyến thanh ở thôn, đến từng gia đình kiểm tra lấy số liệu cụ thể nên việc tiêm phong trở nên nhanh, gọn, hiệu quả cao, đến nay đã tiêm được 9/12 thôn.

Với sự đồng lòng của cán bộ và nhân đân tin tưởng rằng đàn gia súc gia cầm và đàn chó nuôi trên địa bàn toàn xã luôn duy trì tổng đàn và không ngừng phát triển hơn nữa đem lại hiệu quả kinh tế cho người dân.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289