Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Quang - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Bản tin về xây dựng nông thôn mới 2017

Đăng lúc: 13:51:00 13/04/2017 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện NQ của Huyện ủy, kế hoạch của UBND Huyện về Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đảng ủy xã Đông Quang đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông đảm bảo đường thông hè thoáng.

 Thực hiện NQ của Huyện ủy, kế hoạch của UBND Huyện về Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Đảng ủy xã Đông Quang đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông đảm bảo đường thông hè thoáng. Vận động nhân dân làm đường bê tông trong thôn làm rãnh thoát nước, duy trì công tác vệ sinh môi trường ở 12/12 thôn trong đó có 4 thôn đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Công tác văn hóa xã hội được được đảm bảo, duy trì thường xuyên, các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước , địa phương được tuyên truyền đến nhân dân kịp thời. Các phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao duy trì và phát triển. Lĩnh vực y tế, dân số, giáo dục đã đạt chuẩn theo chương trình mục tiêu Quốc gia, công tác an ninh quốc phòng ổn định và giữ vững tạo niềm tin trong nhân dân.

     Về xây dựng cơ bản UBND xã đã tiến hành khởi công làm Hội trường đa năng, khu công sở, sân thể thao bằng nguồn vốn ngân sách địa phương, đến nay khối lượng công trình đã đạt được 50% . Mục tiêu phấn đấu đến tháng 9 năm 2017 hoàn thành các hạng mục và hoàn tất thủ tục hồ sơ đề nghị công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.    

     Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm 2017 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành của UBND phối hợp với MTTQ và các ban ngành, đoàn thể trong xã đặc biệt là sự chung sức đồng lòng của nhân dân tin tưởng rằng xã Đông Quang sẽ hoàn thành chương trình đạt chuẩn nông thôn mới trong năm  2017

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
513148

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289